Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh đoàn và VNPT Hà Giang

16:10 04/11/2020     1765

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 03/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với VNPT Hà Giang tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc hỗ trợ phát triển, ứng dụng khoa học, công nghệ giai đoạn 2020 - 2022 qua hình thức trực tuyến từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở.

Lễ ký kết được triển khai theo hình thức trực tuyến với 01 điểm cầu cấp tỉnh và các điểm cầu cấp huyện.

 

 

Thỏa thuận hợp tác với mục đích cụ thể hóa các nội dung đã và đang được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tập đoàn VNPT thỏa thuận hợp tác triển khai như: hỗ trợ triển khai đồng bộ hệ thống CNTT từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở, chi đoàn và đoàn viên; xây dựng và triển khai phần mềm quản lý đoàn viên; hệ thống quản lý văn bản điện tử VNPT - iOffice; các gói cước dịch vụ viễn thông cho cán bộ Đoàn; ứng dụng (app) Thanh niên Việt Nam; các hoạt động tình nguyện... phù hợp với nhu cầu phát triển, ứng dụng khoa học, công nghệ của tổ chức cơ sở đoàn các cấp tại địa phương và ĐVTN.

Phát biểu tại ký kết đồng chí Đỗ Thị Hương, Bí thư Tỉnh đoàn đánh giá cao việc hợp tác giữa VNPT Hà Giang với Tỉnh đoàn Hà Giang, ghi nhận các nỗ lực, đóng góp và sự hỗ trợ kịp thời của VNPT Hà Giang trong lĩnh vực ứng dụng dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin góp phần thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội và ứng dụng công nghệ vào trong công tác Đoàn và quản lí Đoàn viên thanh niên trên địa bàn, đồng thời thúc đẩy, nâng cao hiệu quả công tác điều hành, nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh niên của Tỉnh đoàn trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn cũng yêu cầu các Ban chuyên môn của Tỉnh đoàn, các huyện, thành đoàn trực thuộc phối hợp tích cực với VNPT Hà Giang trong việc triển khai các nội dung thỏa thuận hợp tác đã được ký kết, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động Đoàn, Hội, Đội từ tỉnh đến cơ sở.

Nằm trong chương trình, Tỉnh đoàn tiếp tục phối hợp với VNPT Hà Giang triển khai dịch vụ viễn thông cho người nghèo và triển khai các gói cước ưu đãi dành riêng cho ĐVTN trên địa bàn tỉnh Hà Giang.
                                                 

Tuấn Anh