Bạc Liêu: Khai mạc chương trình “Caravan - Hành trình tri thức” lần 1 năm 2020

11:33 01/11/2020     1194

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ và các đơn vị tài trợ tổ chức Khai mạc chương trình “Caravan – Hành trình tri thức” lần 1 năm 2020.

BTC Chương trình trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Bạc Liêu


Chương trình đã trao tặng 05 tủ sách và 05 hệ thống lọc nước cho các trường trên địa bàn thành phố Bạc Liêu; trao tặng 30 chiếc xe đạp và hơn 300 phần quà (cặp, tập, quần áo…) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn thành phố Bạc Liêu; 20 máy tính cho Tỉnh đoàn Bạc Liêu và trao tặng 100 túi thuốc, 1000 lít dung dịch sát khuẩn.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động của chương trình được diễn ra sau lễ khai mạc như: Hội thảo khoa học “Tác động của biến đổi khí hậu đối với sản xuất nông nghiệp tại khu vực đồng bằng sông cửu long”; tập huấn chuyên đề sáng tạo và khởi nghiệp; tập huấn chuyên đề quản lý tài chính cá nhân; tập huấn chuyên đề phòng, chống tội phạm công nghệ cao và tự vệ cá nhân; tập huấn chuyên đề kỹ năng xã hội; tập huấn chuyên đề nông nghiệp cao và tổ chức sân chơi khoa học vui cho các em thiếu nhi.

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu trao tặng bằng khen cho 10 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động và đóng góp vào Quỹ An sinh xã hội của tỉnh Bạc Liêu năm 2020.

Đây là chương trình ý nghĩa, nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, đem kiến thức khoa học, kỹ thuật và công nghệ của tri thức trẻ, nhà khoa học trẻ đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển đất nước.

 

Bùi Văn Tưởng