Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy thăm và làm việc tại Hàn Quốc
Nhận lời mời của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF), đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, dẫn đầu đoàn đại biểu tới thăm và làm việc tại Hàn Quốc từ 29.4 - 3.5.
49 năm thống nhất đất nước: Khát vọng hòa bình trong trái tim người trẻ
Đối với người trẻ, khát vọng hòa bình chính là mong muốn cháy bỏng được cống hiến, góp sức giữ gìn và dựng xây Tổ quốc, để đất nước hùng cường, có cơ đồ, vị thế lớn.
Vận dụng tư tưởng của V.I.Lênin trong đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch
Bằng những luận cứ khoa học sắc bén và tinh thần không khoan nhượng, V.I.Lênin đã đấu tranh chống lại các loại cơ hội, thù địch để bảo vệ bản chất khoa học, cách mạng của chủ nghĩa Mác, đưa phong trào cộng sản và công nhân phát triển trong thực tiễn.
Kiên quyết bảo vệ an ninh quốc gia và đại đoàn kết dân tộc
Căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, ngày 6/3 vừa qua, Bộ Công an đã ra thông báo về hai tổ chức đang tiến hành hoạt động khủng bố tại Việt Nam, đó là "Nhóm Hỗ trợ người Thượng" và "Người Thượng vì công lý".
Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre đổi thoại với thanh niên về chủ đề quy hoạch tỉnh
ĐTN: Ngày 26/4, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên năm 2024 với chủ đề “Thách thức, cơ hội của thanh niên và vai trò xung kích trong thực hiện quy hoạch tỉnh Bến Tre thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050”.
Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Chiến dịch Điện Biên Phủ
ĐTN: Từ hơn 1,3 triệu bài gửi dự thi Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”, BTC đã chấm chọn và trao giải Đặc biệt cho em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).
Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn Bùi Quang Huy  thăm đoàn viên, thanh niên tập luyện chuẩn bị lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
ĐTN: Ngày 27/4, đoàn công tác T.Ư Đoàn do Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy dẫn đầu đã đến Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc thăm, tặng quà đoàn viên, thanh niên lực lượng diễu binh thuộc Bộ Công an tham gia phục vụ cho lễ diễu binh, diễu hành trong đại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Trao tặng 13.000 bản đồ Tổ quốc cho các trường học trên cả nước
ĐTN: Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do T.Ư Đoàn phát động, chiều 26/4, tại TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Tổ chức Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic đồng hành trao tặng 13.000 bản đồ cho các trường học trên cả nước.
Giao lưu tiếp lửa truyền thống Sinh viên với khát vọng non sông
ĐTN: Nằm trong Hành trình “Sinh viên với khát vọng non sông”, chiều 26/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, 70 đại biểu hành trình đã được tham gia chương trình giao lưu tiếp lửa truyền thống “Sinh viên với khát vọng non sông”.
Phê phán luận điệu xuyên tạc quan điểm của V.I.Lênin “Một cuộc cách mạng chỉ có giá trị khi nó biết tự vệ”
Một trong những luận điểm khoa học cơ bản trong học thuyết của V.I.Lênin về bảo vệ Tổ quốc là: “Một cuộc cách mạng chỉ có giá trị khi nó biết tự vệ”. Tuy nhiên, sau khi Liên Xô và các nước xã hội chủ nghĩa (XHCN) ở Đông Âu sụp đổ, các thế lực thù địch, phản động đã bóp méo, xuyên tạc quan điểm đúng đắn của Lenin.