Tiếp sức mùa thi

Bình Thuận triển khai "Tiếp sức mùa thi" tại 27 điểm thi tuyển sinh vào lớp 10

10:00 - 09/06/2022      3221
ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tiếp tục chỉ đạo triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại 27 điểm thi trên toàn tỉnh.

Mới nhất

Bắc Giang: Rực rỡ sắc xanh đồng hành cùng sĩ tử

ĐTN: Ngày 04/6, đồng chí Giáp Xuân Cảnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Giang đã tới thăm, động viên và tặng quà đội thanh niên tình nguyện tại điểm thi trường THPT Thái Thuận và trường THPT Giáp Hải, thành phố Bắc Giang.

Vĩnh Phúc: 20 năm tiếp sức mùa thi lan tỏa những giá trị nhân văn

ĐTN: Trong hành trình 20 năm Tiếp sức mùa thi tại Vĩnh Phúc, màu áo xanh tình nguyện đã và đang lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc cho thế hệ trẻ, cho cộng đồng xã hội.

Sóc Trăng: Nhiều hoạt động “Tiếp sức” các thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021

ĐTN: Đồng hành với các thí sinh trong mùa thi tốt nghiệp THPT năm 2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Sóc Trăng triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi” với 62 đội hình tình nguyện được thành lập nhằm hỗ trợ tốt cho thí sinh và người nhà thí sinh, góp phần cho Kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi.

Bình Thuận: Ý nghĩa năm đầu tiên Tiếp sức mùa thi tại đảo tiền tiêu

ĐTN: Năm 2021 là năm đầu tiên học sinh huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận được thi tốt nghiệp THPT 2021 tại đảo mà không phải vào đất liền. Vì thế, đây cũng là lần đầu tiên Chương trình Tiếp sức mùa thi được triển khai trên đảo.

Tiếp sức mùa thi 2021 - Vì một kỳ thi an toàn trong dịch bệnh

ĐTN: Từ ngày 6 đến 8/7, các đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" trên cả nước đã đồng loạt triển khai hoạt động hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021. Thường trực các tỉnh, thành Đoàn đã tới thăm, động viên và tặng quà các đội hình.