Tiếp sức mùa thi

Bình Phước: Sôi nổi các hoạt động “Tiếp sức đến trường” đầu năm học mới

08:01 - 12/09/2023      849
ĐTN: Nhân dịp đầu năm học mới 2023 - 2024, nhằm chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ và tạo động lực để các em đến trường, các cấp bộ Đoàn, Đội trên toàn tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nổi bật: gửi tặng suất cơm cho các em học sinh, hỗ trợ đưa đón các em đến trường, hỗ trợ làm thủ tục nhập học....

Mới nhất

Trao học bổng Tiếp sức mùa thi cho sĩ tử

ĐTN:​​​​​​​ Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho các sĩ tử trong thời gian cao điểm của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam đã trao tặng 69 suất học bổng 'Tiếp sức mùa thi' năm 2023.

Tuyên Quang: Trên 3.000 suất cơm miễn phí hỗ trợ thí sinh trong ngày thi đầu tiên

ĐTN: Tiếp sức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, trên 1.000 tình nguyện viên đến từ 88 đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đã trực tiếp tham gia hỗ trợ, động viên thí sinh và người nhà thí sinh tham gia kỳ thi.

Hải Phòng: Thăm tặng quà đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi

ĐTN: Sáng ngày 28/6/2023, Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố đã đến thăm và tặng quà các đội hình tình nguyện TSMT năm 2023 tại các điểm thi trên địa bàn thành phố.

Thái Bình: Sôi nổi hoạt động chương trình tiếp sức mùa thi 2023

ĐTN: Tiếp sức mùa thi là hoạt động thường niên, xuyên suốt trong quá trình diễn ra các kỳ thi lớn của cả nước. Đây cũng là nguồn động viên, giúp thí sinh tự tin bước vào phòng thi, góp phần đảm bảo kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra an toàn, hiệu quả, thành công.

Tuyên Quang: Xuất quân Tiếp sức mùa thi năm 2023

ĐTN: Sáng ngày 27/6, tại Chùa An Vinh (TP Tuyên Quang), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tổ chức Lễ xuất quân Tiếp sức mùa thi năm 2023.