Tây Ninh: Ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2019

20:40 21/06/2019     715

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Sáng ngày 21/6, Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2019.

Các đội hình tình nguyện ra mắt tại buổi lễ

 

Chương trình năm nay thu hút gần 500 tình nguyện viên tham gia và được phân bổ rộng khắp tại các địa điểm có tổ chức hội đồng thi trên địa bàn tỉnh. Trong suốt khoảng thời gian diễn ra kỳ thi, các tình nguyện viên sẽ túc trực tại các hội đồng thi để hỗ trợ các thí sinh và người nhà các thí sinh các phần việc như: tổ chức phân luồng, giữ gìn trật tự an toàn giao thông; tổ chức đưa đón các thí sinh; cấp phát các suất cơm, bánh ngọt, nước uống; cấp phát các loại viết chì, viết bi, gôm… cho các thí sinh.

Phát biểu tại lễ ra quân Anh Nguyễn Tiến Tân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh nhấn mạnh: “Thông qua chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay, Ban tổ chức mong muốn sẽ mang đến sự bình tĩnh, tự tin cho các thí sinh, để các thí sinh có thể thực hiện tốt bài thi của mình và đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới”.

Tại lễ ra quân, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã ra mắt các đội hình tình nguyện tiêu biểu của chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay, gồm: Đội hậu cần, Đội xe tình nguyện, Đội tiếp nước, Đội phân luồng giao thông và Đội thông tin. Ngay sau lễ ra quân, các tình nguyện viên đã tập hợp về các đội hình và chuẩn bị sẵn sàng cho các hoạt động tiếp sức./.

 

Đăng Khoa - TĐ Tây Ninh (NA)