Quảng Ninh: Thăm tặng quà các đội hình tiếp sức mùa thi

14:25 24/06/2019     759

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Ngày 25/6, đồng chí Lê Hùng Sơn, Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà các đội hình tiếp sức mùa thi THPT quốc gia năm 2019 tại điểm thi trường THPT Hòn Gai và THPT chuyên Hạ Long.

Đồng chí Lê Hùng Sơn, Bí thư Tỉnh đoàn tặng mũ, quà cho các tình nguyện viên tham gia tiếp sức mùa thi



Tại các điểm đến thăm, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh Lê Hùng Sơn ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết của các bạn tình nguyện viên đã tận tình giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh. Đồng thời, tặng quà động viên thanh niên tình nguyện tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, tích cực, chủ động hỗ trợ, hướng dẫn và giúp đỡ tối đa cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 một cách tận tình, chu đáo.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, tại Cụm thi Quảng Ninh có 14.181 thí sinh đăng ký dự thi, dự kiến ở 34 điểm thi tại 14 huyện, thị xã, thành phố. Nhằm hỗ trợ cho các thí sinh tại các điểm thi THPT Quốc gia 2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh chỉ đạo Đoàn Thanh niên các huyện, thị xã, thành phố có các điểm thi bố trí lực lượng tham gia tiếp sức mùa thi. Đã có trên 1.000 các tình nguyện viên gồm sinh viên các trường đại học, cao đẳng, đoàn viên, thanh niên tham gia tại các địa bàn tổ chức điểm thi. Đồng thời tích cực tư vấn, trao đổi kinh nghiệm để đưa thông tin đến thí sinh và người nhà thí sinh về kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, từ đó giúp học sinh tự tin khi tham dự kỳ thi…”

Cùng ngày, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn do đồng chí Hoàng Văn Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn và đoàn công tác do đồng chí Phạm Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, động viên, tặng quà các đội hình tiếp sức mùa thi THPT quốc gia năm 2019 tại các đơn vị Uông Bí, Hoành Bồ, Cẩm Phả, Tiên Yên, Ba Chẽ.

 

Bá Trinh, TĐ Quảng Ninh-BA