Ninh Thuận: Xuất quân các đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”

15:04 06/07/2021     667

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Sáng ngày 06/7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Chương trình gặp mặt và xuất quân các đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2021.

 

Đồng chí Huỳnh Hữu Phúc, Phó Bí thư phụ trách Tỉnh Đoàn tặng quà cho các đội hình TNTN Tiếp sức mùa thi


    
Tham dự Chương trình có các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn, các đơn vị tham gia Chương trình Tiếp sức mùa thi và 10 Tình nguyện viên, đại diện cho 32 đội hình thanh niên tình nguyện Tiếp sức mùa thi năm 2021, với 341 tình nguyện viên đến từ trường CĐ nghề, nhóm CTC và Trường THPT trong toàn tỉnh.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lưu Xuân Vũ – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn ghi nhận và biểu dương tinh thần của các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong nhiều năm qua có những hành động thiết thực, tích cực trong Chương trình “Tiếp sức mùa thi”, góp phần cho thí sinh có thêm tinh thần, động lực để đạt kết quả cao trong các kỳ thi quan trọng, đặc biệt là các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ, hỗ trợ.

Năm nay, trước diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp, đồng chí Lưu Xuân Vũ kêu gọi các đội hình thanh niên tình nguyện nỗ lực hơn nữa thực hiện tốt các nhiệm vụ chương trình Tiếp sức mùa thi đã đề ra, trong đó chú trọng: Quan tâm, hỗ trợ các suất ăn miễn phí, nước uống, nơi nghỉ, phương tiện đi lại, kịp thời giúp thí sinh giải quyết sự cố xảy ra khi tham gia thi như: thiếu máy tính, thước kẻ, bút,… Bố trí các điểm giữ xe miễn phí, an toàn cho thí sinh và người nhà thí sinh. Đồng thời thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, quy định 5K của ngành y tế. Các hoạt động nghỉ trưa – ăn trưa đảm bảo giãn cách 1,5 – 2m. Hạn chế tiếp xúc với các thí sinh khi không thật sự cần thiết; đảm bảo thời điểm tập trung đông nhất không quá 10 người tại 1 điểm và có sự phân chia thời gian thực hiện nhiệm vụ …

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn trao tặng 02 phần quà, trang bị nước sát khuẩn, khẩu trang động viên tinh thần cho các đội hình TNTN Tiếp sức mùa thi.

 

Ngọc Thìn