Gần 1.000 tình nguyện viên tiếp sức tại 61 điểm thi tỉnh Nghệ An

12:04 26/06/2019     1255

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Kỳ thi THPT Quốc gia, Nghệ An bố trí 61 điểm thi với số học sinh đăng ký khoảng 33.739 em. Đồng hành cùng với các em là gần 1.000 tình nguyện viên trực chốt tại 114 điểm.

Sáng 25/6, Tỉnh đoàn Nghệ An đã đến thăm và tặng quà các đội thanh niên tình nguyện (TNTN) tiếp sức mùa thi trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Hưng Nguyên.

 

Quyền Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thị Thơm trao quà cho các đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại các điểm trường trên địa bàn thành phố Vinh.

 

Trực tiếp đến các điểm “Tiếp sức mùa thi” ở thành phố Vinh và huyện Hưng Nguyên, Thường trực Tỉnh đoàn đã thăm hỏi, động viên và đánh giá cao sự nỗ lực, chủ động, chu đáo của các đội TNTN.

Đồng thời mong muốn các đội hình TNTN tiếp sức mùa thi tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, sẵn sàng cống hiến sức trẻ của mình giúp các thí sinh bình tĩnh, tự tin, hoàn thành tốt kỳ thi THPT Quốc gia.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2019 do Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức với các hoạt động chính như: tư vấn, hỗ trợ cho thí sinh và người nhà thí sinh trong quá trình tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao nhất.

 

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương trò chuyện, động viên, khích lệ các bạn thanh niên tình nguyện hoàn thành tốt nhiệm vụ. Mùa thi năm nay, Nghệ An có 1.000 tình nguyện viên tiếp sức mùa thi.

 

Hoạt động “Tiếp sức mùa thi” còn là môi trường để thanh niên, sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân, tương ái, ý thức, trách nhiệm đối với cộng đồng.

 

Quang Thành - Tỉnh đoàn Nghệ An (TN)