Bình Thuận khởi động chương trình Tiếp sức mùa thi 2020

10:38 01/08/2020     1344

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Trong 2 ngày 30-31/7, tại Cảng vận tải Phan Thiết, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình Tiếp sức mùa thi 2020 cho các em học sinh trường THPT Ngô Quyền, huyện Phú Quý về tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2020.

 

Để hỗ trợ thí sinh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã bố trí 3 đội tình nguyện "tiếp sức mùa thi" với 100 tình nguyện viên đến từ Trường Cao đẳng Nghề, Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận và Thành đoàn Phan Thiết đưa đón thí sinh.

Cùng đồng hành còn hãng taxi Quốc Tế đã đưa đón 182 thí sinh của trường THPT Ngô Quyền từ cảng về KTX trường Chuyên Trần Hưng Đạo với hơn 50 lượt taxi.

 

 

Bên cạnh hỗ trợ đưa đón, hướng dẫn và tư vấn cho thí sinh, các tình nguyện viên còn rất chú trọng đến công tác phòng, chống Covid-19. Các thí sinh đều được tuyên truyền về phòng dịch, được phát khẩu trang và xịt cồn rửa tay khô miễn phí.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã thể hiện ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, thu hút đông đảo thanh niên, sinh viên trên địa bàn toàn tỉnh tham gia tạo nên hình ảnh đẹp cho một lớp thanh niên Bình Thuận trong thời kỳ mới. Qua sự hỗ trợ và tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên, đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi hy vọng các bạn thí sinh sẽ thành công trong kỳ thi sắp tới.

 

 

 

Quỳnh Trân