“Gian hàng 0 đồng” san sẻ yêu thương, chung tay đẩy lùi dịch bệnh

20:58 12/05/2020     1582

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 11/5, Đoàn khối Dân chính Đảng và Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau phối hợp với Khối thi đua số VII, khối thi đua số VIII tổ chức “Gian hàng 0 đồng” và trao quà cho đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.


 
Chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” được Đoàn trường tổ chức gồm 2 nội dung lớn:  hỗ trợ các nhu yếu phẩm thiết yếu để ốn định cuộc sống cho đoàn viên, thanh niên thông qua thực hiện “Gian hàng 0 đồng”, trao 30 phần quà cho đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn;  hỗ trợ điều kiện sống, điều kiện học tập cho đoàn viên, thanh niên, vận động nhà trọ, các công ty, cửa hàng giảm giá cho đối tượng là đoàn viên sinh viên.

Sau 01 tuần vận động, Ban tổ chức đã nhận được 300kg gạo, 300 phần quà, 400 quyển tập, 300 cây viết và 10 triệu đồng tiền mặt để thực hiện “Gian hàng 0 đồng” với 3 mặt hàng chính, gồm: nhu yếu phẩm (gạo, mì gói, xúc xích), quần áo và tập vở. Gian hàng 0 đồng sẽ được duy trì thực hiện đến hết tháng 5/2020.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 30 phần quà cho các đoàn viên, thanh niên, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vận động các chủ doanh nghiệp, công ty hỗ trợ giảm giá chi phí thuê trọ, miễn phí nước sinh hoạt, internet và các voucher giảm giá khi mua hàng tại các cửa hàng, công ty trên địa bàn Thành phố Cà Mau.

Thông qua chương trình nhằm lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng, cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19./.

Chí Linh