Yên Bái: Tuyên dương các công trình, gương mặt thanh niên tiêu biểu năm thanh niên 2011

10:58 30/12/2011     2947

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối ngày 28/12/2011 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Tỉnh Yên Bái, Tỉnh đoàn đã tổ chức Tuyên dương các công trình; gương mặt thanh niên tiêu biểu năm thanh niên 2011 và trao giải cuộc thi “Tuổi trẻ Yên Bái với văn hóa giao thông ”.
Đến dự có đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành và các đoàn viên thanh thiếu nhi trên toàn tỉnh.

d
Trao bằng khen cho các đơn vị có công trình tiêu biểu được vinh danh

Tại buổi lễ, BTV Tỉnh đoàn đã vinh danh 10 công trình thanh niên có ý nghĩa chính trị và xã hội sâu sắc góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại các địa phương. Trong đó công trình “Làm đường về nguồn” của tuổi trẻ Lục Yên vinh dự được trung ương Đoàn chọn là một trong mười công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc năm 2011; vinh danh 10 gương mặt thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực: học tập, lao động sản xuất, phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng, thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật, giáo dục, y tế….

Trao cờ, bằng khen cho 06 đơn vị có thành tích xuất sắc; trao tặng 03 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng cho 03 giáo viên trẻ tiêu biểu tỉnh Yên Bái năm 2011. Đặc biệt, tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Yên Bái vinh dự được BCH Trung ương đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng bằng khen cho 04 tập thể và 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào hoạt động do Trung ương đoàn, Trung ương Hội phát động.

Cũng trong dịp này, Ban tổ chức cuộc thi “Tuổi trẻ Yên Bái với văn hóa giao thông” đã trao tặng bằng khen 15 tập thể và 6 giải nhất, 6 giải nhì, 6 giải ba, 19 giải khuyến khích cho các cá nhân có thành tích xuất sắc ở các thể loại vẽ tranh, viết thư, nghị luận với tổng trị giá giải thưởng là 36,2 triệu đồng.