Yên Bái: Tặng trên 300 suất quà Tết cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

11:49 14/01/2020     824

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 11 - 13/01, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Báo Tuổi Trẻ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tặng trên 300 suất quà tết cho các em thiếu nhi tại Huyện Lục Yên, thị xã Nghĩa Lộ và Huyện Mù Cang Chải.

Mỗi phần quà có giá trị 700.000 đồng, gồm 400.000 đồng tiền mặt và túi quà trị giá 300.000 đồng với tổng trị giá trên 200 triệu đồng.

 

Tặng quà Tết cho thiếu nhi xã Chế Tạo

 

Tại xã Mường Lai và Liễu Đô, huyện Lục Yên, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Yên Bái do đồng chí Đỗ Minh Huấn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng 10 suất quà cho 10 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và 05 suất quà cho 05 gia đình chính sách với tổng trị 12 triệu đồng.

Tại thị xã Nghĩa Lộ, đoàn công tác do đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 106 suất quà các em học sinh trường TH&THCS Lý Tự Trọng.

Tại Huyện Mù Cang Chải, 200 suất quà đã được trao cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường TH và THCS xã Chế Tạo.

 

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho các em thiếu nhi tại Trường TH và THCS xã Chế tạo

 

Đến thăm, tặng quà các em thiếu nhi và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đoàn công tác  gửi lời chúc mừng năm mới tới các hộ gia đình, những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Canh Tý đầm ấm vui tươi. Đồng thời, mong muốn các em được nhân quà hôm nay sẽ tiếp tục chăm ngoan học giỏi trở con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ góp phần xây dựng, kiến thiết và bảo vệ quê hương, đất nước trong tương lai.

Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn - Báo Tuổi trẻ mỗi dịp Tết đến - xuân về, là nghĩa cử cao đẹp; thể hiện sự chăm lo quan tâm của tổ chức Đoàn – Hội – Đội với các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.

 

Hoàng Nối