Vĩnh Phúc: Ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2015

13:09 13/06/2015     1127

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong không khí sôi động của tuổi trẻ cả nước ra quân hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2015, sáng ngày 12/6/2015 tại Sân vận động thị trấn Lập Thạch, huyện Lập Thạch, Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2015.
Hơn 1.000 ĐVTN huyện Lập Thạch đại diện cho hơn 300.000 ĐVTN trong toàn tỉnh đã tham gia Lễ ra quân.

t
Đoàn viên công an huyện Lập Thạch cấp CMND cho ĐVTN

Với chủ đề: “Thanh niên Vĩnh Phúc tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2015 diễn ra trong tháng 6, 7 và 8/2015, với phương châm “Mỗi thanh niên một hành động tình nguyện; mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp”. Theo đó, các huyện, thị, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc sẽ tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phát huy sức trẻ và tinh thần xung kích của thanh niên để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

Ngày sau Lễ ra quân, các đại biểu và các ĐVTN đã cùng tham gia hoạt động  khởi công công trình thanh niên của huyện Đoàn Lập Thạch: “Xây dựng sân thể thao” tại nhà văn hóa thôn xã Văn Quán – Huyện Lập Thạch; ra quân tình nguyện vệ sinh môi trường tại xung quanh khu vuc bờ hồ TT Lập Thạch; Đoàn viên thanh niên công an huyện Lập Thạch xung kích hướng dẫn cấp CMND cho ĐVTN và người dân.