Vĩnh Phúc: Nhiều món quà ý nghĩa nhân dịp Tết nguyên đán

11:52 21/01/2020     429

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong các ngày từ 16/01 – 21/01/2020, BTV Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình trao quà nhân dịp Tết Nguyên Đán năm 2020 cho các gia đình chính sách, gia đình có con em công tác tại biển đảo, cán bộ, đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

Đ/c Đỗ Thị Thanh Hương - Bí thư Tỉnh đoàn trào quà tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh.


Trong dịp này, BTV Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao hơn 200 suất quà mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng (Tiền mặt) cho các thanh thiếu nhi, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại biển đảo trên địa bàn các huyện, thành phố của tỉnh.

Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần giúp kịp thời động viên các gia đình trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời thể hiện vai trò, tình cảm và trách nhiệm của BTV Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đối với việc chăm lo cho các gia có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách, gia đình các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại biển đảo; Thể hiện đạo lý văn hóa truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc.

 

Tuấn Linh, TĐ Vĩnh Phúc-BA