Vĩnh Phúc: Khánh thành công trình năm thanh niên tình nguyện 2014 xây dựng nhà nhân ái.

09:34 08/06/2014     1358

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 06 tháng 6 năm 2014, tại nhà bà Ngô Thị Lan xã Thái Hòa- huyện lập Thạch tỉnh Vĩnh Phúc, Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với ngân hàng Vietcombank chi nhánh Vĩnh Phúc tổ chức Lễ khánh thành công trình năm thanh niên tình nguyện 2014 xây dựng nhà nhân ái.
Tới dự với buổi lễ có đồng chí: Đỗ Thị Thanh Hương – Phó bí thư tỉnh Đoàn; Thiều Quang Hiệp – Giám đốc Vietcombank chi nhánh Vĩnh Phúc; lãnh đạo huyện Đoàn Lập Thạch; đại diện cấp ủy đảng và chính quyền địa phương cùng đông đảo đoàn viên thanh niên đã có mặt tham gia chương trình.

Sau 02 tháng khởi công xây dựng, công trình năm thanh niên tình nguyện 2014 xây dựng nhà nhân ái tại hộ nhà bà Ngô Thị Lan xã Thái Hòa- huyện lập Thạch tỉnh Vĩnh Phúc đã hoàn thành và đi vào sử dụng. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay là nhờ sự cố gắng hết mình của toàn thể gia đình bà Ngô Thị Lan, sự giúp đỡ rất nhiều của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc và ngân hàng Vietcombank chi nhánh vĩnh phúc.
 Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành công trình năm thanh niên tình nguyện 2014 xây dựng nhà nhân ái
Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khánh thành công trình năm thanh niên tình nguyện 2014 xây dựng nhà nhân ái

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thị Thanh Hương – Phó bí thư tỉnh Đoàn cho biết, công trình xây dựng nhà nhân ái cho hộ gia đình nhà bà Ngô Thị Lan là một trong những công trình năm thanh niên tình nguyện 2014, đồng chí thay mặt cho thường trực tỉnh Đoàn cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của ngân hàng Vietcombank chi nhánh Vĩnh Phúc đã luôn đồng hành cùng tuổi trẻ Vĩnh Phúc trong việc tổ chức và xây dựng các hoạt động an sinh xã hội.

Ngôi nhà mới, khang trang như hiện nay là mơ ước từ rất lâu của gia đình bà Ngô Thị Lan, nhưng do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên không thể làm được.Nay nhận được sự giúp đỡ của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Vĩnh Phúc, gia đình bà Lan đã đạt được mong ước. Bà Ngô Thị Lan đã thay mặt toàn thể gia đình cảm ơn các anh chị lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Vĩnh Phúc đã giúp đỡ gia đình trong quá trình xây dựng ngôi nhà đồng thời bà cũng mong muốn trong thời gian tới Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Vĩnh Phúc tiếp tục có những hoạt động phối hợp mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.