Vĩnh Phúc: Đồng loạt ra quân Chương trình Xuân tình nguyện năm 2014.

14:20 25/01/2014     1585

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng Năm Thanh niên tình nguyện 2014, thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn, từ ngày 20/1/2014, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã đồng loạt ra quân Chương trình Xuân tình nguyện năm 2014 tập trung vào hoạt động an sinh xã hội, hoạt động tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trong dịp tết Giáp Ngọ.
Đồng chí Trần Việt Cường – Bí thư tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc trưởng đoàn, Nguyễn Văn Mạnh – Phó Bí thư thường trực tỉnh Đoàn cùng các đồng chí là bí thư, phó bí thư các huyện, thị, thành Đoàn đã đi tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.
f
Đồng Việt Cường – Bí thư tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tặng quà cho các gia đình thuộc diện  chính sách xã hội.

Tính đến ngày 24/1, Các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã phối hợp với các sở, ban, ngành cơ quan địa phương trao 2.326 xuất quà trị giá 687 triệu đồng, trong đó: Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn là 358 xuất, 198 xuất trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn 300 xuất.

Đây là những hoạt động thiết thực nhằm phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc trong tham gia các hoạt động phát triển kinh tế- xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng nhằm hướng tới một “Năm thanh niên tình nguyện” đầy ý nghĩa và thiết thực.