Tuyên Quang: Thăm, tặng quà gia đình chiến sĩ công tác tại Quần đảo Trường Sa

10:03 14/07/2018     520

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều Ngày 12/7, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Tuyên Quang do đồng chí Dương Minh Nguyệt - Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chị Đàm Ngọc Ánh, thôn Đồng Danh, xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên là thân nhân của chiến sĩ Hà Việt Hưng đang làm nhiệm vụ tại Quần đảo Trường Sa.

Đ/c Dương Minh Nguyệt - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà chị Đàm Ngọc Ánh, là vợ chiến sĩ Hà Việt Hưng, hiện đang công tác tại Quần đảo Trường Sa
Đồng chí Dương Minh Nguyệt - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng quà cho chị Đàm Ngọc Ánh


Đây là
hoạt động nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi hải đảo xa xôi, cũng như thân nhân gia đình các chiến sĩ.

Mặc dù gia đình chị Đàm Ngọc Ánh có hoàn cảnh còn nhiều khó khăn và thiếu thốn về tình cảm khi xa chồng nhưng thời gian qua, chị luôn nghiêm chỉnh chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, luôn động viên chồng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong buổi gặp mặt. đồng chí Dương Minh Nguyệt đã biểu dương, đánh giá cao sự hy sinh cao cả của gia đình, dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng luôn là hậu phương vững chắc để chồng đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đồng chí
Dương Minh Nguyệt đã động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi hải đảo xa xôi, cũng như thân nhân gia đình các chiến sĩ, đồng thời mong muốn chị Đàm Ngọc Ánh tiếp tục công tác tốt, là hậu phương vững chắc để cho chiến sĩ Hà Việt Hưng yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Thông qua gia đình gửi tới chiến sĩ Hà Việt Hưng những tình cảm trân trọng nhất để các anh chắc tay súng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đây là hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp, ngành, đặc biệt là sự biết ơn của tuổi trẻ tỉnh đối với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biển, đảo, động viên các anh yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.