Tuyên Quang: Liên hoan Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng

14:54 25/03/2014     1834

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm phát huy hiệu quả của các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng, đẩy mạnh việc tổ chức các hoạt động tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên thanh niên, học sinh trong toàn tỉnh. Tỉnh đoàn Tuyên Quang vừa phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Liên hoan Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng trong khối trường Trung học phổ thông năm 2014.

 Đ/c Nguyễn Hưng Vượng trao giải cho các đội tham gia
Đ/c Nguyễn Hưng Vượng trao giải cho các đội tham gia

Dự Liên hoan có các đồng chí: Mai Đức Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Hưng Vượng - Tỉnh ủy viên, ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo các sở ban, ngành; đại diện các trường THPT trên đại bàn tỉnh; phóng viên báo, đài tỉnh cùng 300 ĐVTN đến dự và cổ vũ cho Liên hoan.

Tham gia Liên hoan có 30 tiết mục của 30 đội đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên cách mạng qua các thời kỳ, ca ngợi quê hương, đất nước. Các tiết mục tham gia Liên hoan có ý tưởng sáng tạo, được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp, đầu tư kĩ lưỡng từ giọng hát đến trang phục và đạo cụ biểu diễn... Liên hoan cống hiến cho người xem những tiết mục biểu diễn ấn tượng và đầy ý nghĩa.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho các đội dự thi gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì,  05 giải ba, 10 giải khuyến khích, các giải phụ cho đội dàn dựng chương trình hay nhất và đội có lời bình hay nhất. Giải nhất của Liên hoan thuộc về Đoàn trường PT Dân tộc nội trú - THPT tỉnh.

Liên hoan đội tuyên truyền ca khúc cách mạng khối các trường THPT năm 2014 đã khơi dậy trong đoàn viên, thanh niên, học sinh niềm tự hào, tự tôn dân tộc, phát huy truyền thống quê hương các mạng Thủ đô Kháng chiến - Thủ đô khu giải phóng, từ đó nêu cao tinh thần ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương Tuyên Quang ngày càng giàu đẹp, văn minh.