Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế xung kích tham gia hỗ trợ tại các điểm cấp Căn cước công dân

16:14 12/04/2021     1274

3 Phong trào   ĐTN: Thực hiện Chỉ thị của Ủy ban Nhân dân tỉnh về đẩy mạnh thực hiện Dự án xuất, cấp và quản lý Căn cước công dân theo tinh thần “Chiến dịch đồng loạt”, trong những ngày vừa qua, tuổi trẻ toàn tỉnh đã tình nguyện tham gia hỗ trợ tại các điểm cấp căn cước công dân trên địa bàn toàn tỉnh.

 Hơn 250 Đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ hằng ngày tại 65 điểm cấp căn cước công dân.

Trước yêu cầu tiến độ thời gian cấp căn cước công dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã nhanh chóng ban hành Công văn chỉ đạo 9/9 huyện, thị, thành đoàn thành lập các đội hình “Thanh niên xung kích tham gia hỗ trợ cấp Căn cước công dân” hỗ trợ tại các địa điểm cấp căn cước công dân trên địa bàn toàn tỉnh. Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ toàn tỉnh, các đội hình thanh niên xung kích không quản ngại thời gian tham gia những buổi làm đêm cùng với lực lượng Công an phục vụ bà con nhân dân đảm bảo tiến độ.

 

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế xung kích tham gia hỗ trợ tại các điểm cấp Căn cước công dân

 

Trong thời gian tới các đội hình thanh niên của các huyện, thị, thành đoàn tiếp tục đồng hành cùng lực lượng chức năng trong công tác cấp căn cước công dân trên địa bàn với tinh thần cao nhất đem đến sự hài lòng cho nhân dân khi đến làm căn cước công dân. Thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ toàn tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ tại địa phương.

Ngoài công tác hỗ trợ công tác chuyên môn, các đoàn viên thanh niên còn phân luồng người ra vào, giúp đỡ những trường hợp là người cao tuổi đến làm thủ tục, nhắc nhở nhân dân thực hiện việc đeo khẩu trang, sát khuẩn trước khi vào làm thủ tục nhằm phòng chống dịch Covid -19.

 

Thùy Trang – TĐ Thừa Thiên Huế