Tuổi trẻ Thủ đô với “Hành trình nhân ái hỗ trợ người dân vùng lũ” tỉnh Quảng Ngãi

14:02 16/12/2013     1395

3 Phong trào   Web.ĐTN: Với mong muốn tiếp tục hỗ trợ người dân vùng lũ, ngày 14/12/2013, Thành Đoàn Hà Nội phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Hành trình nhân ái hỗ trợ người dân vùng lũ” về với đồng bào vùng bị ngập nặng tại huyện Tây Trà.

a
Đại diện Thành Đoàn Hà Nội trao quà cho người dân huyện Tây Trà

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi và trao 400 suất quà (trị giá 500.000đồng/suất) với tổng trị giá hơn 200 triệu cho học sinh, người dân chịu thiệt hại nặng trong cơn lũ tại hai xã Trà Quân và Trà Khê. Đồng thời, trao 05 bộ trống Đội cho Liên Đội huyện Tây Trà.

Để chăm lo sức khỏe của người dân sau lũ, Chương trình “Hành trình nhân ái hỗ trợ người dân vùng lũ” đã thực hiện khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 1.200 người dân tại huyện Tây Trà.

Được biết, trong những ngày tiếp theo sẽ tiếp tục chuyển trao 11 tấn hàng gồm các nhu yếu phẩm như: mì tôm, gạo, sách vở, dụng cụ học tập,…. cho người dân trên địa bàn tỉnh.

a
Các bác sĩ của Đoàn khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân huyện Tây Trà

Đây là hoạt động hết sức thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tình cảm của tuổi trẻ Thủ đô dành cho đồng bào vùng lũ tỉnh Quảng Ngãi. Mỗi phần quà là sự quan tâm, chia sẻ của các bạn đoàn viên thanh niên Hà Nội với mong muốn chung tay cùng đồng bào vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả để sớm ổn định cuộc sống.