Tuổi trẻ Quảng Trị hưởng ứng Tết trồng cây xuân

14:59 13/02/2019     1511

3 Phong trào   Web.ĐTN: Cách đây 59 năm, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát động Tết trồng cây. Phong trào do Người khởi xướng đã được các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia và trở thành một phong tục đẹp, một hoạt động văn hóa giàu ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

 

Các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh tích cực tham gia trồng cây đầu năm mới

 

Thực hiện lời dạy và phong trào Tết trồng cây của Chủ tịch Hồ Chí Minh phát động, với quyết tâm góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022, phấn đấu thực hiện chỉ tiêu hằng năm mỗi đoàn viên, thanh niên trồng và chăm sóc ít nhất 01 cây xanh.

Trong những ngày qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tích cực phát động ra quân trồng cây đầu năm mới, tổ chức cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia trồng cây trên các tuyến đường từ nông thôn đến thị xã, khuôn viên trường học, trụ sở làm việc, xung quanh các khu công nghiệp, khu du lịch, rừng phòng hộ... góp phần đẩy mạnh phong trào trồng cây xanh nhằm bảo vệ môi trường sinh thái.

Kết quả trong những ngày đầu xuân Kỷ Hợi 2019, toàn Đoàn đã trồng được hơn 5.300 cây xanh các loại. Dưới đây là các hình ảnh tổng hợp hoạt động hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

 

 

 

 

Thúy An - TĐ Quảng Trị (TN)