Tuổi trẻ Quảng Ngãi hưởng ứng Tháng hành động cao điểm “Vì người nghèo” 2013

08:36 19/10/2013     1470

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 18/10 tại huyện Minh Long, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ hưởng ứng Tháng hành động cao điểm “Vì người nghèo” năm 2013.
Tại buổi Lễ, Tỉnh Đoàn kêu gọi đã sự hưởng ứng tích cực của các cấp bộ Đoàn, cán bộ, ĐVTN tham gia các hoạt động an sinh xã hội bằng những hành động và việc làm thiết thực, cụ thể và tích cực.

a
Trao lợn giống ch bà con nhân dân

Đồng thời mong muốn nhận được sự quan tâm chỉ đạo nhiều hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự phối hợp chặt chẽ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh trong các hoạt động mang ý nghĩa xã hội góp phần thực hiện chủ trương và các nhiệm vụ xóa đói, giảm nghèo của tỉnh.

Dịp này, đã diễn ra các hoạt động ý nghĩa như: tặng 130 con lợn giống cho đồng bào H’re tại 6 huyện miền núi (Sơn Hà, Sơn Tây, Minh Long, Ba Tơ, Trà Bồng, Tây Trà) để phát triển chăn nuôi sản xuất; trao 01 Nhà Đại Đoàn kết và 01 Nhà Nhân ái; tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí với tổng trị giá gần 300 triệu đồng.

Đây là nguồn kinh phí được huy động từ hỗ trợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện Minh Long cùng nguồn đóng góp của ĐVTN trong huyện.