Tuổi trẻ phương Nam đem "Tình nguyện mùa Đông" tới Hà Giang

14:58 17/12/2019     3790

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 12 đến ngày 15/12, Hội LHTN Việt Nam các tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng đã phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2019 tại tỉnh Hà Giang.

Hội LHTN thành phố Cần Thơ trao kinh phí xây dựng sân chơi thiếu nhi cho Hà Giang

 

Trong chương trình, Hội LHTN Việt Nam các tỉnh đã trao cho tỉnh Hà Giang kinh phí thực hiện 2 sân chơi cho thiếu nhi trị giá 30 triệu/1 sân chơi; vật dụng gia đình và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 50 triệu đồng; 150 áo và 100 chiếc chăn ấm mùa đông cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh;... Từ kinh phí và vật dụng mà các tỉnh trao, Tỉnh đoàn Hà Giang sẽ chọn đúng đối tượng để tặng.

Cũng trong những ngày đến với mảnh đất địa đầu Tổ quốc, đoàn đại biểu thanh niên các tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng đã đến thăm, giao lưu và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Lũng Cú. Đồng thời, trao tặng cờ Tổ quốc để treo tại cột cờ; tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Lũng Cú…

 

Hội LHTN các tỉnh, thành phố chào cờ tại cột cờ quốc gia Lũng Cú

 

Đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện tình cảm, sự quan tâm giúp đỡ của toàn xã hội đối với học sinh, nhân dân vùng cao biên giới.

 

CTV Dương Thắm- TĐ Hà Giang (TL)