Tuổi trẻ Nam Định sôi nổi hiến máu tình nguyện

08:26 12/06/2020     4754

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 10/6 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh chỉ đạo Đoàn trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2020. Đông đảo đoàn viên thanh niên đã tham dự ngày hội

Đ/c Triệu Văn Thái, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam động viên đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tại ngày hội


Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Triệu Văn Thái, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đề cao ý nghĩa, sự cần thiết của những đơn vị máu quý giá của các bạn ĐVTN, kêu gọi thanh niên Nam Định nêu cao tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện. Đây chính là cơ hội để tuổi trẻ thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, cống hiến và chia sẻ với những người bệnh đang cần máu để điều trị bệnh, qua đó góp phầnkhắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của các bệnh viện.

Trong dịp này, tổng lượng máu trong chuỗi Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 tính đến thời điểm hiện tại của Huyện đoàn Giao Thủy và Đoàn trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định đã đạt được là 642 đơn vị máu.

Với tinh thần tiên phong, xung kích, tình nguyện, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn mong rằng trong thời gian tới, phong trào Hiến máu tình nguyện của Đoàn thanh niên tỉnh tiếp tục được triển khai có hiệu quả, qua đó góp phần cùng toàn xã hội chung sức thực hiện có hiệu quả các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, vì an sinh xã hội.

 

Thu Giang