Tuổi trẻ Mobifone với Ngày hội hiến máu tình nguyện

04:27 01/11/2018     11403

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 01/11, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viễn thông Mobifone phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội Mobifone - Những giọt máu hồng lần thứ III. Đây là điểm cuối của hành trình Mobifone- Những giọt máu hồng năm 2018.

Ngày hội với sự tham gia của hơn 250 đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên Tổng công ty Mobifone.

 

Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương Vũ Đức Tú tặng hoa cho ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện

 

Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc. Người bệnh được truyền máu không chỉ tiếp nhận vào cơ thể mình một loại thuốc quý mà còn được đón nhận cả tình thương bao la của đồng loại.

Phát biểu tại Ngày hội, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Bùi Chí Tuệ cho biết, mỗi đơn vị máu được các bạn đoàn viên thanh niên trao tặng là tấm lòng nhân ái cứu giúp bệnh nhân có cơ hội sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của mình. Đoàn Thanh niên Tổng công ty hy vọng, những lần tổ chức tới sẽ nhận được nhiều hơn sự hưởng ứng của các bạn đoàn viên thanh niên Tổng công ty.

Kết quả, tại ngày hội đã thu được 218 đơn vị máu.

Đông đảo ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện

 

Được biết, từ tháng 8/2018 đến nay, sau 4 tháng phát động, ĐVTN, cán bộ công nhân viên toàn Tổng công ty đã tham gia hiến máu thành công 480 người. Qua đó, đoàn viên thanh niên Mobifone đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tham gia tích cực phong trào hiến máu cứu người và coi đây là trách nhiệm, việc làm thường xuyên của đơn vị với cộng đồng.

 

Trịnh Lý