Tuổi trẻ Lâm Đồng với các hoạt động "Xuân tình nguyện" năm 2020

08:08 19/01/2020     772

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 07/1/ - 14/1/2020, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Chương trình trao quà tết “Xuân yêu thương - Canh Tý 2020” trao tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các địa phương trong tỉnh.

Chị Trần Thị Chúc Quỳnh - Bí thư Tỉnh Đoàn trao quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

 

Theo đó, 1.500 suất quà (mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng) đã được Đoàn công tác từ thiện xã hội của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và Tập đoàn Vingroup trao cho các hộ nghèo, gia đình chính sách gồm: Huyện Đạ Tẻh 294 suất, huyện Cát Tiên 286 suất, huyện Di Linh 324 suất, huyện Đức Trọng 259 suất, huyện Đơn Dương 230 suất, huyện Lạc Dương 107 suất. Tổng trị giá các phần quà được trao đợt này là 900 triệu đồng. Ngoài trao quà tết, đại diện đoàn công tác cũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, chúc mừng năm mới và an ủi động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trong ngày 10/1/2020, chương trình “Tết sum vầy Canh Tý 2020 - mừng Xuân, ơn Đảng” do Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với UBND TP Đà Lạt, Tỉnh Đoàn và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức đã được diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt. Xuyên suốt chương trình là các chương trình vui xuân, đón tết, thi nhảy dân vũ, trò chơi dân gian… Ngoài ra, còn có gian hàng phúc lợi đoàn viên – bán hàng giảm giá cho đoàn viên, thanh niên; đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động và gian hàng tết nghĩa tình gồm quần áo, đồ tiêu dùng “0 đồng” dành cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Tỉnh Đoàn đã trao 30 phần quà cho học sinh sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là những hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Lâm Đồng trên mọi lĩnh vực của đời sống, xã hội; qua đó góp phần chung tay cùng Đảng bộ, Chính quyền hỗ trợ đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân tỉnh Lâm Đồng có một cái Tết ấm áp, hạnh phúc và nhiều ý nghĩa.
 

Trần Vĩ – TĐ Lâm Đồng (TL)