Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp T.Ư hiến 5.253 đơn vị máu

06:45 31/10/2017     667

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sau 4 ngày tổ chức, với 17 điểm lấy máu tập trung tại Hà Nội và TPHCM và một số tỉnh lân cận, Ngày hội hiến máu tình nguyện Khối Doanh nghiệp T.Ư năm 2017 đã thu hút trên 8.000 cán bộ đoàn viên thanh niên tham gia và hiến được 5.253 đơn vị máu.
Đây là kết quả đáng khích lệ nhất sau 8 năm liên tiếp Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư tổ chức và cũng là hoạt động hết sức có ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn Khối Doanh nghiệp T.Ư lần thứ III, hướng tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022.
Đông đảo đoàn viên thanh niên trong Khối tham gia hiến máu tại ngày hội
Đông đảo đoàn viên thanh niên trong Khối tham gia hiến máu tại ngày hội

Theo chia sẻ của đồng chí Vũ Đức Tú, Bí thư Đoàn Khối: “Chúng tôi tự hào rằng, qua mỗi năm tổ chức, Ngày hội hiến máu tình nguyện càng được nhân rộng trong đoàn viên thanh niên Khối cũng như mang tới nhiều cơ hội được chữa bệnh hơn cho các bệnh nhân. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đóng góp một phần công sức của mình để giúp đỡ các bệnh nhân, cũng như thể hiện được nét tương thân tương ái trong cộng đồng. Mỗi giọt máu trao đi là một trái tim được kết nối, là lòng nhân ái được sẻ chia và lan tỏa, và đó chính là nghĩa cử cao đẹp nhất giữa người với người”.

Đồng chí cũng khẳng định: “Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu tình nguyện và luôn coi đây là một trong những việc làm thiết thực, nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn và lòng nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên Khối chung tay vì sức khỏe cộng đồng, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối”.