Tuổi trẻ Khối các cơ quan TW tham gia xây dựng nông thôn mới tại Quảng Bình

18:41 01/08/2012     2254

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” do Trung ương Đoàn phát động
Đoàn công tác của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức triển khai các hoạt động thăm, tăng quà gia đình chính sách; tặng học bổng cho học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc tại xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
T
Đoàn công tác tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Đoàn công tác có buổi gặp mặt với đảng ủy, lãnh đạo xã. Tại đây Đoàn công tác đã được nghe đồng chí Phan Đức Thịnh, Bí thư Đảng ủy xã Bố Trạch thông tin về tình hình kinh tế xã hội và đặc điểm của xã cũng như những kết quả ban đầu về thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới tại xã. Đồng thời, đồng chí cảm ơn những tình cảm của tuổi trẻ Khối các cơ quan TW giành cho nhân dân xã, mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự chia sẻ của tuổi trẻ khối các cơ quan Trung ương.
Đoàn trao tặng Nhà nhân ái cho gia đình chính sách của xã
Đoàn công tác trao tặng Nhà nhân ái cho gia đình chính sách của xã

Nhân dịp này, tuổi trẻ Khối các cơ quan trao tặng 01 nhà nhân ái cho gia đình chính sách, tặng 05 xe đạp tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Đây là món quà do cán bộ, ĐVTN Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao tặng. Đoàn công tác trao tặng 50 Ti vi, 20 suất quà mỗi suất trị giá 500.000đ dành cho gia đình chính sách; 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000đ dành cho học sinh nghèo có thành tích học tập tốt (do Quỹ Tấm lòng Việt - Đài THVN tài trợ) và khánh thành đường điện dân sinh.

Nguồn Đoàn Khối các cơ quan Trung ương