Tuổi trẻ Khánh Hòa ra quân khắc phục hậu quả sau mưa lũ

08:27 03/12/2021     809

3 Phong trào   ĐTN: Sau 2 ngày ra quân, hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên các đơn vị đoàn huyện, thị xã, thành phố và đoàn trực thuộc ra quân vào các khung giờ, hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh tại các trường học, cơ quan đơn vị và địa phương chịu ảnh hưởng do mưa lũ.

 

Đoàn viên, thanh niên thu dọn rác và cây gỗ bị lũ cuốn trôi, khắc phục hiện trạng môi trường tại bờ biển TP. Nha Trang


Với tình hình mưa lớn kéo dài trong những ngày qua trên địa bàn toàn tỉnh, lượng nước các sông lên cao dẫn đến việc điều tiết xả lũ gây ảnh hưởng đến một số địa phương trong tỉnh; đời sống người dân và môi trường một số địa phương trong tỉnh bị ảnh hưởng, gây nhiều khó khăn cho sinh hoạt và sản xuất. Để khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, từ ngày 01 đến ngày 3/12/2021, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh triển khai đến các cơ sở Đoàn - Hội trên toàn tỉnh thực hiện các hoạt động hỗ trợ khắc phục hậu quả sau mưa lũ.

 

Thanh niên huyện Khánh Sơn hỗ trợ khắc phục sự cố sạt lở tại các tuyến đường liên xã, liên thôn

 

Sau 2 ngày ra quân, hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên các đơn vị đoàn huyện, thị xã, thành phố và đoàn trực thuộc ra quân vào các khung giờ, hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh tại các trường học, cơ quan đơn vị và địa phương chịu ảnh hưởng do mưa lũ. Đảm bảo nguyên tắc 5K và phòng chống dịch./.

 

Khắc Duy