Tuổi trẻ Hà Tĩnh hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Tân Sửu 2021

16:02 22/02/2021     533

3 Phong trào   ĐTN: Thực hiện lời căn dặn của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, thời gian vừa qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tích cực, sôi nổi tổ chức hoạt động Tết trồng cây tại các địa phương. Đây là hoạt động ý nghĩa, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên và người dân tham gia.

Theo đó, hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Tân Sửu 2021; Chương trình Vì một Việt Nam xanh và sáng kiến “trồng mới 1 tỷ cây xanh trong 5 năm tới” của Thủ tướng Chính phủ; tiếp tục các hoạt động hỗ trợ, đồng hành xây dựng NTM, sáng ngày 21/02, tại xã Hà Linh, huyện Hương Khê (đơn vị Tỉnh đoàn đỡ đầu xây dựng nông thôn mới), BTV Tỉnh đoàn tổ chức hoạt động hỗ trợ và hưởng ứng Tết trồng cây năm 2021.

 

Ra mắt vườn ươm thanh niên

 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn đã hỗ trợ 100 cây sao đen; ra mắt mô hình "Vườn ươm thanh niên" với quy mô 14.000 bịch cây giống. Cũng trong dịp này, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã phối hợp ra quân trồng mới hơn 60.000 cây xanh các loại trên tổng số 165.000 cây xanh các cấp bộ đoàn đăng ký trồng trong năm 2021.

 

ĐVTN tham gia hưởng ứng Tết trồng cây

 

Đây là hoạt động ý nghĩa và thường xuyên của tuổi trẻ toàn tỉnh, với mong muốn phủ xanh đất trống, gắn với phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường sinh thái, giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu, đem lại môi sống xanh - sạch - đẹp./.

 

 

CTV Tỉnh đoàn Hà Tĩnh