Tuổi trẻ Hà Giang sôi nổi các hoạt động tri ân các Anh hùng Liệt sĩ

09:47 26/07/2021     542

3 Phong trào   ĐTN: Hướng tới Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), tuổi trẻ Hà Giang đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, “đền ơn đáp nghĩa”.

 

 

Tuổi trẻ toàn tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng những phần quà cho các gia đình thương binh - liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; hỗ trợ xây dựng nhà giúp các một số hộ gia đình chính sách, gia đình đặc biệt khó khăn; chỉnh trang, vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ tại địa phương.

 

 

Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn còn tổ chức hành trình về nguồn, đến với các địa chỉ đỏ, địa danh, di tích lịch sử truyền thống, nhằm giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, khơi gợi, phát huy lòng yêu nước, tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của thế hệ trẻ. 

 

 

Đây là các hoạt động ý nghĩa nằm trong tháng tri ân các anh hùng liệt sĩ, thông qua đó tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

CTV