Trao tặng 230 suất quà Trung thu cho các em thiếu nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

10:30 16/09/2013     1950

3 Phong trào   Web.ĐTN: Với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và mang lại cho các em có mùa Trung thu đầm ấm, hạnh phúc, chiều 13/9, tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức chương trình Trung thu “Kết nối yêu thương”.

d
Đồng chí Vũ Đức Tú, Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương trao quà cho các em đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Chương trình Trung thu “Kết nối yêu thương” là hoạt động thiết thực của các cơ sở Đoàn trong Khối Doanh nghiệp Trung ương, gồm Đoàn Thanh niên: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc, Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam, Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện - VTC, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Chi đoàn Cơ quan Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương nhằm mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật và mang lại cho các em một mùa Trung thu đầm ấm, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đang điều trị tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương đã được nhận những món quà hết sức ý nghĩa và đón nhận những giây phút vui vẻ tại giường bệnh. Gần 200 suất quà tặng Trung thu và 30 suất Học bổng “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” đã được trao tận tay các bệnh nhi tại bệnh viện.

Các món quà tuy giá trị không nhiều nhưng đã giúp mang lại hơi ấm tình thường cho các em, góp phần giúp cho các em có một Trung thu đầm ấm, vui vẻ, để các em vượt qua những đau đớn về bệnh tật, vững vàng niềm tin bước vào cuộc sống tươi đẹp hơn trong tương lai.

Bên cạnh những hoạt động trao tặng quà, các em thiếu nhi và người nhà của các em đã có những giây phút vui vẻ giao lưu với các ca sỹ: Lương Nguyệt Anh (Giải nhất Sao Mai 2011), Lê Việt Anh (Giải nhì Sao Mai 2011), Trung Quân (Sao mai điểm hẹn 2012), Tuấn Dương, Việt Tú (Sao Mai 2013)… Với những ca khúc, vui tươi nhộn nhịp của các ca sỹ cùng với những trò chơi dân gian với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo đoàn viên trong Khối đã thực sự mang lại một ngày Trung thu vui vẻ, ấm áp tình thương yêu và xua tan những lo âu, mệt mỏi của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Trung thu kết nối yêu thương đã thực sự mang đến một không khí Trung thu náo nức và ấm áp cho tất cả các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Các em thiếu nhi được tham gia giao lưu và chơi các trò chơi cùng các anh chị ca sỹ tại chương trình
Các em thiếu nhi được tham gia giao lưu và chơi các trò chơi cùng các anh chị ca sỹ tại chương trình

Cuối chương trình, các em nhỏ tại bệnh viện được tham gia phá cỗ Trung thu cùng các đoàn viên thanh niên, các nghệ sỹ, các y bác sỹ tại bệnh viện và cùng hòa chung không khí vui nhộn của ca khúc “Chiếc đèn ông sao”…


d
  Trung thu “Kết nối yêu thương”  đã mang đến cho các em nhiều nụ cười