Trao quà mô hình Chợ nhân đạo vì cuộc sống cộng đồng

07:19 06/07/2020     799

3 Phong trào   Web.ĐTN: Phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Ban Thường vụ Huyện đoàn Lâm Bình (Tuyên Quang) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức trao quà mô hình Chợ nhân đạo năm 2020 sau hậu Covid - 19 với chủ đề Chợ nhân đạo.

Các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được hỗ trợ tại huyện Lâm Bình


Đối tượng được trao quà dành cho các đối tượng người bị mất thu nhập do dịch bệnh Covid - 19 gây ra trong đó tập trung vào nhóm lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có người khuyết tật, người già trên 65 tuổi, hộ phụ nữ đơn thân nuôi con, hộ gia đình có người ốm triền miên lâu ngày,...

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 100 xuất quà (100 nghìn đồng mỗi suất). Các mặt hàng chính được hỗ trợ là lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu. Qua đó, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng, góp phần đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, dịch bệnh Covid-19.
 

Phương Linh