Trao 200 phần quà tại chương trình Xuân biên giới Đồng Tháp năm 2019

11:38 27/01/2019     468

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 25/01, tại xã Thường Thới Hậu B, huyện Hồng Ngự, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp phối hợp tổ chức chương trình trao quà Xuân biên giới năm 2019.

Tặng quà Tết cho học sinh nghèo tại xã Thường Thới Hậu B

 

60 phần quà đã được trao cho người già neo đơn, 20 phần quà cho cán bộ Đoàn cơ sở khó khăn, 100 phần cho học sinh nghèo, 20 phần quà cho chiến sĩ Bộ đội Biên phòng có hoàn cảnh khó khăn và khánh thành Sân vui chơi thiếu nhi tại trường Thường Thới Hậu B2. Tổng giá trị các công trình, quà tặng trị giá trên 150 triệu đồng.

Dịp này, Đoàn công tác Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại 06 đồn Biên phòng khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia tại huyện Hồng Ngự, thị xã Hồng Ngự và huyện Tân Hồng.

 

Thăm Đồn biên phòng và tặng quà cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

 

Được biết trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Tỉnh đoàn Đồng Tháp cũng tổ chức thăm và tặng quà cho 12 cán bộ Đoàn cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

* Ngày 26/01, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp phối hợp tổ chức hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 với hơn 150 cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) của 07 đơn vị cấp huyện và đơn vị khách mời tham gia.

 

ĐVTN tham gia gói bánh Tét tặng người cao tuổi neo đơn

 

Tại đây, ĐVTN đã tham gia giao lưu cầu lông, bóng đá mini, thi nấu ăn “Ẩm thực ngày xuân”.

Dịp này, các bạn ĐVTN còn được tham gia hoạt động gói bánh Tét ngày Tết, với trên 300 đòn bánh sau khi gói và luộc chín sẽ được dành tặng cho người cao tuổi neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cao Lãnh và TP. Cao Lãnh.

Thông qua hoạt động tạo sân chơi bổ ích, giao lưu giữa các đơn vị và không khí vui tươi đón Tết Nguyên Đán trong cán bộ, ĐVTN.

 

Huyền Ngân - TĐ Đồng Tháp (KA)