Trao 160 suất quà tiếp sức cho học sinh và giáo viên vùng lũ Quảng Trị

21:59 08/01/2021     417

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 07/01, Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp với Báo Tuổi Trẻ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức cho học sinh và giáo viên vùng lũ Quảng Trị” tại Trường Tiểu học Hướng Phùng, huyện Hướng Hoá.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị; đồng chí Mai Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cùng các đồng chí đại diện Báo Tuổi trẻ thường trú tại Quảng Trị; gần 200 thầy cô giáo và các em học sinh được nhận học bổng “Tiếp sức cho giáo viên, học sinh vũng lũ Quảng Trị”.

 

Trao học bổng cho các em học sinh

Trao hỗ trợ cho giáo viên

 

Tại chương trình, Đoàn đã đến thăm và trao tặng 160 suất học bổng cho các em học sinh và giáo viên trên địa bàn huyện Hướng Hóa bị ảnh hưởng thiên tai, bão lũ vừa qua. Tổng giá trị của các suất quà là 180 triệu đồng.

Học bổng “Tiếp sức cho học sinh và giáo viên vùng lũ Quảng Trị” là nội dung trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi Trẻ. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Báo Tuổi trẻ hướng về giáo viên và học sinh Quảng Trị nhằm giúp các thầy cô và các em học sinh sớm khắc phục được những khó khăn, thiệt hại do bão lũ gây ra, sớm ổn định được cuộc sống.

 

Phú Thiện - TĐ Quảng Trị