Tổ chức xét nghiệm HIV miễn phí

14:47 30/11/2012     2607

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong hai ngày 26 và 27/11, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng CLB Sinh viên Tuyên Truyền PC TNXH & HIV/AIDS - trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức xét nghiệm máu miễn phí cho các bạn sinh viên.
Đây là chương trình tiếp nối trong chuỗi sự kiện hưởng ứng ngày thế giới phòng chống AIDS 01/12/2012.
Web.ĐTN: Trong hai ngày 26 và 27/11, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng CLB Sinh viên Tuyên Truyền PC TNXH & HIV/AIDS - trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức xét nghiệm máu miễn phí cho các bạn sinh viên.
Bác sĩ xét nghiệm kín cho sinh viên
 
 
7h sáng, dưới nhiệt độ 16 độ C, các bạn tình nguyện viên đã sẵn sàng tại sân trường để chuẩn bị tổ chức chương trình. Với niềm mong ước “vì ngày mai không còn người nhiễm mới”, tất cả đã nhanh chóng dựng phòng xét ngiệm kín, sắp xếp bàn ghế, tài liệu giúp mọi người có thể cảm thấy tự tin và thoải mái khi tham gia.
 
Các bác sĩ Hội chữ thập đỏ USA phát tài liệu và xét nghiệm HIV kết hợp tư vấn cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trường Đại học Bách khoa, trường Đại học xây dựng cùng toàn thể người dân phường Đồng Tâm, phường Bách Khoa. Giúp mọi người nâng cao ý thức bảo vệ bản thân khỏi các tệ nạn xã hội, nói không với các hành vi gây nguy cơ nhiễm HIV cao.
 
Chương trình Xét nghiệm HIV miễn phí nhằm quyên góp từ thiện, ủng hộ gây quỹ giúp đỡ cho các trẻ em, các gia đình có người HIV ở các nhóm Tự lực trên địa bạn Hà Nội, Bắc Ninh.
 
Chương trình đã nối tiếp thêm vào chuỗi hoạt động đầy nhiệt huyết của Sinh viên thủ đô trong việc tuyên truyền, phòng chống tệ nạn xã hội hiện nay. Với niềm tin của tuổi trẻ, với sự lạc quan của các bạn Sinh viên hiện nay, chúng ta hãy đặt niềm tin vào xã hội sẽ tiến bộ, bền vững hơn.