Tỉnh đoàn Hà Nam tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung

10:45 29/10/2020     826

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sau một thời gian phát động chương trình “San sẻ yêu thương cùng miền Trung”, sáng ngày 28/10/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã tổ chức chương trình Tiếp nhận ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

BTV Tỉnh đoàn - Ủy ban Hội LHTN tỉnh tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị

 

Tại chương trình, đại diện các cơ sở Đoàn - Hội - Đội trong tỉnh, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc, các nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ đã có mặt, trao tặng biển tượng trưng kinh phí, nhu yếu phẩm ủng hộ cho Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ủy ban Hội LHTN tỉnh. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn tham gia ủng hộ ít nhất một ngày lương. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền mặt ủng hộ đã được gần 330 triệu đồng cùng nhiều nhu yếu phẩm khác.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Ngọc Nam - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN tỉnh nhấn mạnh, đây là hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ tỉnh Hà Nam với mong muốn kịp thời giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra sớm ổn định cuộc sống.

Hiện nay, trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 9 đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới một số tỉnh miền trung, trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ủy ban Hội LHTN tỉnh sẽ thành lập đoàn công tác trao tặng toàn bộ những vật phẩm, nguồn lực được ủng hộ đến tận tay nhân dân và thanh thiếu nhi các tỉnh miền Trung. Từ giờ cho tới thời điểm đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ủy ban Hội LHTN tỉnh sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm, ủng hộ về vật chất và tinh thần của đoàn viên, thanh niên và nhân dân, các tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh để giúp đỡ và chia sẻ với đồng bào các tỉnh miền Trung./.

 

Đỗ Trung