Tỉnh đoàn Bình Phước chúc Tết và tặng quà các đồn biên phòng tại Lộc Ninh

15:12 05/01/2020     2749

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 04/01, Tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức đi thăm, chúc Tết và tặng quà các đồn biên phòng và đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện biên giới Lộc Ninh.

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy tặng quà, chúc các Tết các đồn biên phòng trên địa bàn huyện Lộc Ninh

 

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy thay mặt tuổi trẻ toàn tỉnh đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn về sự hy sinh của các cán bộ, chiến sĩ đã và đang ngày đêm canh giữ nơi biên cương, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Đặc biệt là vào những dịp lễ, tết truyền thống của dân tộc, các cán bộ, chiến sĩ phải đón tết xa nhà.

Đồng chí Trần Quốc Duy cũng tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ biên phòng và khẳng định: dù những món quà trao tặng các cán bộ, chiến sĩ tuy không lớn những đó là tấm lòng của đoàn viên thanh niên toàn tỉnh, mong muốn các cán bộ, chiến sĩ đón một mùa xuân ấm áp nơi biên cương Tổ quốc.

 

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 208/E736/Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chụp hình lưu niệm cùng đoàn

 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị cũng đã thông báo đến đoàn tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đời sống của người dân nơi đóng quân. Đời sống của các chiến sĩ luôn được đảm bảo thông qua việc chiến sĩ các đơn vị tự tăng gia sản xuất nâng cao chất lượng bữa ăn. Mỗi độ tết đến xuân về các đơn vị luôn nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân đến thăm, tặng quà chúc Tết.

Vũ Hằng - TĐ Bình Phước (KA)