Thừa Thiên Huế: Ngày hội “Thanh niên công nhân - Xuân Nhâm Dần năm 2022”

09:07 27/01/2022     712

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 26/1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Ngày hội “Thanh niên công nhân - Xuân Nhâm Dần” tại Nhà máy May Quảng Điền (thị trấn Sịa, Quảng Điền).

 

 

Dịp này, đại diện Tỉnh Đoàn đã trao tặng 30 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Kinh phí thực hiện do Đại đức Thích Chí Viên - Ủy viên Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban trị sự Giáo Hội Phật giáo Việt Nam thị xã Hương Trà tài trợ.

Trước đó, 50 đoàn viên thanh niên thuộc Nhà máy May Quảng Điền đã ra quân vệ sinh môi trường khu vực xung quanh và khuôn viên nhà máy.

Hoạt động nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân và lao động trẻ trong dịp tết. Qua đó, tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân trong khu công nghiệp và động viên khuyến khích lao động trẻ hăng hái tham gia thực hiện nhiệm vụ công tác, sản xuất, kinh doanh tại các cơ quan, đơn vị.

Cùng ngày sáng 26/1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em, Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam và Đại đức Thích Huệ Trọng tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2022 dành cho các em thiếu nhi hiện đang sống tại 5 trung tâm, cơ sở bảo trợ trẻ em, nhà tình thương trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, chương trình đã trao tặng 127 suất quà gồm bánh, kẹo và tiền mặt với tổng trị giá 42 triệu đồng cho các em nhỏ đến từ các trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh.

 

Trong thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Hội đồng Đội tỉnh vẫn luôn quan tâm đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với mong muốn bù đắp phần nào những thiệt thòi mà các em đang gặp phải

 

Do ảnh hưởng của dịch COVID - 19 nên chương trình năm nay được tổ chức dưới hình thức tặng quà trực tiếp tại nơi các em sinh sống, không tổ chức gặp mặt và giao lưu văn nghệ như thường niên.

Chương trình đã mang đến cho các em nhỏ kém may mắn thêm niềm tin yêu vào cuộc sống, giúp các em đón Tết Nguyên đán vui tươi và ấm áp hơn./.

 

Thùy Trang