Thừa Thiên Huế: Ngày “Chủ nhật Đỏ” lần thứ X thu được hơn 480 đơn vị máu

11:33 29/01/2018     544

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 28/01, tại thị xã Hương Thuỷ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Báo Tiền Phong tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật Đỏ” lần thứ X, năm 2018 với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”.

ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện
ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện “Chủ nhật Đỏ” lần thứ X năm 2018

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Chủ nhật Đỏ” lần thứ X năm 2018 là hoạt động nằm trong chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2017. Với thông điệp “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày hội đã thu hút gần 800 đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu.

Kết quả, Ngày hội đã thu được hơn 480 đơn vị máu và đã được chuyển cho Viện huyết học truyền máu Trung ương và Trung tâm huyết học truyền máu khu vực miền Trung.


Tại buổi lễ, tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn vì đã có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả trong chương trình Chủ nhật đỏ "Hiến máu cứu người, sinh mệnh của bạn và tôi", giai đoạn 2014 – 2017.

Nhằm ghi nhận đơn vị đăng cai tổ chức chương trình cũng như đã đồng hành phong trào Hiến máu tình nguyện, góp phần vào thành tích chung của toàn tỉnh, Ban tổ chức đã trao tặng “Kỷ niệm chương” cho Thị Đoàn Hương Thuỷ.

Ngày hội hiến máu tình nguyện Chủ nhật đỏ là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tôn vinh nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người của các bạn đoàn viên thanh niên.