Thừa Thiên Huế: 4.000 tin nhắn ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”

15:41 13/06/2011     1805

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 17/4/2011, tại trường ĐH Khoa học Huế, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Công ty Viễn thông, Đài phát thanh truyền hình tỉnh tổ chức Lễ phát động chương trình Ngày hội hội tin nhắn ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với sự tham gia của gần 2.000 ĐVTN trên địa bàn toàn tỉnh. </div>
Web.ĐTN: Sáng ngày 17/4/2011, tại trường ĐH Khoa học Huế, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Công ty Viễn thông, Đài phát thanh truyền hình tỉnh tổ chức Lễ phát động chương trình Ngày hội hội tin nhắn ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với sự tham gia của gần 2.000 ĐVTN trên địa bàn toàn tỉnh.


ĐVTN tham gia nhắn tin ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại Lễ phát động, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã kêu gọi các cấp bộ Đoàn, Hội LHTN, Hội sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và toàn thể đoàn viên, hội viên, sinh viên, các tổ chức, các tập thể, cá nhân và toàn xã hội luôn quan tâm dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em và hãy hành động bằng cách nhắn tin ủng hộ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn góp phần thắp sáng ước mơ cho các em thơ hướng đến tương lai tốt đẹp.

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn, VNPT Thừa Thiên Huế đã trao 46 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 23 triệu đồng (500.000 đồng/suất).

Ngay trong sáng cùng ngày, đã có hơn 4.000 tin nhắn gửi ủng hộ và chương trình nhắn tin ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ kéo dài đến hết năm 2011.