Thanh niên, sinh viên tình nguyện Thủ đô cháy hết mình với thí sinh

14:06 30/06/2015     1784

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngay từ sáng sớm ngày 30/6, màu áo xanh thanh niên tình nguyện đã xuất hiện ở nhiều ngã tư, đường phố chính và ở nhiều điểm diễn ra thi kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia 2015 tại Hà Nội.
Với những nhiệm vụ khác nhau, cách thức khác nhau nhưng tất cả đều hướng đến mục tiêu tạo điều kiện tốt nhất cho các thi thí sinh đến địa điểm làm thủ tục thi đúng giờ, làm thủ tục nhanh nhất, đảm bảo thời gian quy định.

Một số hình ảnh thanh niên tình nguyện dưới đây đã dược BBT doanthanhnien.vn ghi lại trong sáng nay 30/6 tại các điểm thi ở Thủ đô: Đại học Xã hội và Nhân văn, Đại học Thủy Lợi, Học viện Ngân hàng và Đại học Sư phạm Hà Nội.

*Tại trường  Đại học Xã hội và Nhân văn luôn có các thanh niên, sinh viên tình nguyện tham gia điều tiết giao thông và hướng dẫn người nhà thí sinh gửi xe đúng nơi quy định.



g
Sinh viên tình nguyện tận tình hướng dẫn người nhà thí sinh tìm địa điểm làm thủ tục kỳ thi tốt nghiệp THPT 2015

* Còn tại Đại học Thủy Lợi, thanh niên, sinh viên tình nguyện đã được bố trí ở nhiều vị trí khác nhau sẵn sàng phục vụ các thí sinh và người thân.


n
Hướng dẫn người nhà và thí sinh đến địa điểm làm thủ tục thi


n
Quầy dịch vụ cộng đồng miễn phí của Thành Đoàn Hà Nội đã được đặt tại trước cổng trường đã phát huy tác dụng khi cung cấp nước uống, bánh, quạt tay miễn phí cho các thí sinh
b
Bàn đăng ký xe ôm miễn phí đi lại cho thí sinh thi tại Đại học Thủy Lợi luôn sẵn sàng phục vụ
g
Bộ phận tư vấn nhà trọ của Đại học Thủy Lợi hoạt động liên tục kịp thời giới thiệu chỗ nghĩ cho người thân và thí sinh

*GIữ cho giao thông không ùn tắc, để người thân và thí sinh vào làm thủ tục đúng thời gian thời gian đã được thanh niên, sinh viên tình nguyện Học viện Ngân hàng triển khai ngay từ 6h30 sáng ngày 30/6



Phân luồng giao thông để người nhà và thí sinh có thể thuận lợi đến điểm
làm thủ tục đúng giờ


b
Hướng dẫn thí sinh gửi túi, điện thoại miễn phí. Trong ảnh các sinh viên tình nguyện sắp xếp đồ đạc cá nhân của các thí sinh theo thứ tự tránh nhầm lẫn

* Tại 27 điểm thi của Đại học sư phạm Hà Nội,  sinh viên tình nguyện đã tham gia hướng dẫn các thí sinh làm thủ tục; cung cấp bánh và nước uống cho các thí sinh.
j
Luôn sẵn sàng phục vụ thí sinh miễn phí bánh và nước ngọt