Thanh niên Hà Giang hiến máu tình nguyện "Giọt hồng mùa hoa tam giác mạch"

08:55 14/12/2020     807

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 13/12, tại Quảng trường 26.3, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hà Giang phối hợp với Viện huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiếu máu tình nguyện “Giọt hồng mùa hoa tam giác mạch” năm 2020.

ĐVTN đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện

 

Ngày hội hiến máu được diễn ra với quy mô trên toàn tỉnh, với chủ đề “Hiến giọt máu đào - Trao đời sự sống”, Ngày hội thu hút hơn 1.000 lượt tham gia thuộc các cấp, các ngành và đông đảo cán bộ công chức, viên chức, lực lượng công an, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh.

Tại Chương trình diễn ra các hoạt động như: văn nghệ, các hoạt động phát quà và phát bữa ăn sáng miễn phí cho các tình nguyện viên hiến máu... Thông qua đó, Ngày hội đã thể hiện tính nhân văn sâu sắc và đạo lý “Thương người như thể thương thân”, “Hiến máu cứu người” trong mọi tầng lớp nhân dân, đồng thời phát huy trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng.

 

 

Kết thúc Ngày hội đã thu về 641 đơn vị máu. Đây là những đơn vị máu sẽ hỗ trợ trong việc chủ động nguồn máu để cấp cứu và điều trị cho nhân dân trong tỉnh./.