Thanh Hóa: Mang Tết ấm đến nơi vùng biên

10:00 06/02/2018     532

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 3/02, tại huyện Lang Chánh, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Báo Tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức chương trình “Tết ấm biên cương xuân Mậu Tuất 2018”.

Đồng chí Hoàng Văn Thanh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho các em học sinh tại xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh
Đồng chí Hoàng Văn Thanh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho các em học sinh tại xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh

Chương trình “Tết ấm biên cương xuân Mậu Tuất 2018” nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn và cơ quan thông tấn báo chí trong việc quan tâm chăm lo cho cán bộ chiến sỹ, nhân dân vùng biên giới.

Trong khuôn khổ của chương trình, đoàn công tác đã tặng 350 suất quà tết cho học sinh, nhân dân và cán bộ chiến sỹ với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Trong đó, có 300 suất dành tặng cho học sinh nghèo hai xã: Yên Thắng và Yên Khương; các đơn vị kết nghĩa với huyện Lang Chánh cũng đã trao tặng 50 suất quà cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn; Hội doanh nhân trẻ của tỉnh tăng quà và tiền mặt cho cán bộ chiến sỹ Đồn biên phòng Yên Khương, với tổng trị giá 6 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tổ chức Đoàn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách góp phần chăm lo, động viên nhân dân, cán bộ chiến sỹ vùng biên giới trong dịp Tết.