Thanh Hóa: ĐVTN bộ đội Biên phòng giúp dân thu hoạch lúa tránh bão

16:56 15/10/2020     903

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trước tình hình mưa bão diễn biến phức tạp của cơn bão số 7, các lực lượng đoàn viên thanh niên Bộ đội Biên phòng đã hăng hái, tích cực tình nguyện giúp bà con nhân dân thu hoạch lúa tránh bão.

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 7 và tình hình mưa lũ, trong những ngày qua, cán bộ, đoàn viên thanh niên BĐBP trên hai tuyến biên phòng của tỉnh đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể chính trị của các xã Đa Lộc của huyện Hậu Lộc, xã Tam Chung, Phù Nhi của Huyện Mường Lát, xã Yên Khương của huyện Lang Chánh tổ chức vận động bà con nhân dân trên địa bàn tích cực thu hoạch lúa mùa chủ động tránh mưa bão. 

 

Đoàn Thanh niên Đồn Biên phòng Đa Lộc, huyện Hậu Lộc giúp bà con nhân dân gặt lúa.

 

Cùng với đó BĐBP tỉnh cùng các Chi đoàn Thanh niên của các đơn vị đã huy động lực lượng cán bộ, đoàn viên thanh niên giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, các hộ neo đơn thu hoạch lúa kịp tiến độ ngày mùa.

Trong 03 ngày đoàn đã tham các ngày công giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn thu hoạch lúa mùa.

 

Đoàn Thanh niên đồn Biên phòng Tam Chung, huyện Mường Lát giúp bà con nhân dân gặt lúa

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa tuổi trẻ BĐBP, qua đó góp phần giáo dục cho mỗi ĐVTN về tinh thần quân dân “Đi dân nhớ, ở dân thương” và truyền thống  hào hùng, vẻ vang của QĐND Việt Nam./.

 

Nguyễn Thủy – CTV Tỉnh đoàn Thanh Hoá