Thanh Hoá: Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương thăm hỏi, tặng quà động viên Ngư dân trẻ

08:42 17/06/2014     290

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 15/6, Đoàn Thanh niên Khối các Cơ quan Trung ương đã đến thăm, tặng quà và động viên ngư dân trẻ tại xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương.

5
Đ/c Nguyễn Ngọc Lương tặng quà cho 25 ngư dân trẻ xã Quảng Nham

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương; đồng chí Lê Văn Trung - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; các đồng chí trong BTV Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương, BTV Tỉnh đoàn; BTV Huyện đoàn, lãnh đạo xã Quảng Nham.
Tại buổi nói chuyện với các ngư dân trẻ, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương đã động viên, thăm hỏi các ngư dân trẻ, mong muốn các ngư dân trẻ vững tin vào cuộc đấu tranh chính nghĩa của Việt Nam trước hành động ngang ngược của Trung Quốc, đồng thời động viên các ngư dân trẻ cùng nhau đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau khi gặp khó khăn, giúp đỡ nhau đánh bắt hải sản tại các ngư trường xã bờ, nhất là khu vực Trường Sa và Hoàng Sa.
Đến thăm tàu của các ngư dân trẻ, anh Nguyễn Ngọc Lương và đoàn công tác đã trao tặng 25 triệu đồng và 25 suất quà cho các ngư dân trẻ. Số tiền sẽ được các ngư dân trẻ mua sắm ngư cụ, sách luật Hàng hải, Luật Biển và các vật dụng cần thiết để sẵn sàng vươn khơi bám biển, giữ vững ngư trường truyền thống, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.