Thăm tặng quà thanh niên tình nguyện xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh

17:13 26/07/2015     2330

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nằm trong chương trình công tác tại tỉnh Quảng Bình, sáng ngày 26/7, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn và đoàn công tác Trung ương đã đến xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh.

v
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn tặng quà cho thanh niên, sinh viên tình nguyện xã Hải Ninh

f
ĐVTN chi đoàn Tân Hải tham gia vệ sinh đoạn đường thanh niên tự quản

Tại huyện Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh đã có buổi gặp gỡ các thanh niên, sinh viên tình nguyện đang tham gia lao động vệ sinh chuẩn bị các điều kiện cho Lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang xã Hải Ninh vào tối 26/7.

Bí thư Đoàn xã Hải Ninh Hoàng Hào cho biết, nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 năm nay, Đoàn xã đã tổ chức các hoạt động chăm sóc sửa sang, quyét vôi nghĩa trang liệt sỹ; thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách.

Theo đồng chí Hoàng Hào, Đoàn xã Hải Ninh đã tổ chức đội tình nguyện với 20 đồng chí đoàn viên của xã làm nòng cốt, kết hợp với 15 sinh viên tình nguyện các trường về nghỉ hè để tổ chức các hoạt động tình nguyện.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Đức Vinh đã tặng quà động viên cho đội tình nguyện xã Hải Ninh và mong muốn các bạn thanh niên, sinh viên tình nguyện sẽ phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ để có những hoạt động tình nguyện đầy ý nghĩa trong hè 2015.

Cũng tại xã Hải Ninh, đoàn công tác đã đến thăm đoạn đường tự quản xanh, sạch, đẹp, an toàn giao thông của chi đoàn Tân Hải, xã Hải Ninh thực hiện; và thăm mô hình “Thắp sáng đường quê” của Đoàn Thanh niên xã Hải Ninh.