Thăm, động viên sinh viên tình nguyện hè tại Đồng Tháp

09:25 05/08/2015     1357

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ 31/7 đến 3/8, lãnh đạo Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã đến thăm và tặng quà cho chiến sĩ Mùa hè xanh trường Đại học Bình Dương, ĐH Kinh tế - Luật ĐHQG – Hồ Chí Minh, Chi hội Sinh viên Lấp Vò đang thực hiện Mùa hè xanh tại huyện Cao Lãnh, huyện Lai Vung và huyện Lấp Vò tỉnh Đồng Tháp.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm và tặng quà cho sinh viên tình nguyện hè
Thăm và tặng quà cho sinh viên tình nguyện hè tại huyện Cao Lãnh


Tại mỗi điểm đến, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh Đoàn đã thăm hỏi, động viên tinh thần các chiến sỹ tình nguyện, chúc các bạn thanh niên tình nguyện có nhiều quyết tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mong muốn chiến sĩ tình nguyện cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết của mỗi bạn để tiếp tục cống hiến cho xã hội. Bên cạnh, cần giữ gìn sức khỏe và đảm bảo an toàn trong công việc qua đó cũng gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình của từng chiến sĩ và trao tặng quà động viên tinh thần cho các bạn tại mỗi điểm đến.

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Đồng Tháp diễn ra từ tháng 6 đến hết tháng 8 năm 2015. Các hoạt động sẽ tập trung thành chiến dịch lớn gồm: chương trình Tiếp sức mùa thi, Mùa Hè xanh, Hoa phượng đỏ, Hành quân xanh, kỳ nghỉ xanh. Trong đó, cao điểm là Chiến dịch Mùa hè xanh vào tháng 7 với sự tham gia của hơn 1.500 sinh viên tình nguyện ở các mặt trận trong và ngoài tỉnh.