Thái Nguyên: Chiến sỹ tiếp sức mùa thi bằng lòng nhiệt huyết

09:34 03/07/2014     1792

3 Phong trào   Web.ĐTN: 850 chỗ trọ miễn phí và 14.200 chỗ trọ giá rẻ, cùng đội thanh niên tình nguyện đưa đón thí sinh cùng người nhà đến các điểm thi và nhà trọ; bảo đảm an toàn giao thông và xử lý các tình huống liên quan đến sự an toàn của thí sinh.
Càng gần ngày thi tuyển sinh đại học, lượng thí sinh đổ về Tp. Thái Nguyên ngày càng đông, đây cũng là lúc những “chiến sĩ áo xanh” tiếp sức mùa thi bằng lòng nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ đã tỏa đi khắp các nẻo đường, bến xe... để sẵn sàng giúp đỡ thí sinh và người nhà: tìm nhà trọ, tư vấn, hỗ trợ, xe ôm miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh.
Đặc biệt trong ngày 2/7, các tình nguyện viên đã tư vấn, đưa đón miễn phí, sắp xếp chỗ ở miến phí cho thí sinh và người nhà thí sinh các tỉnh Hà Giang, Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh về dự thi tại Thái Nguyên.
Năm nay, Ban tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” sẽ triển khai hỗ trợ 850 chỗ trọ miễn phí và 14.200 chỗ trọ giá rẻ; thành lập đội thanh niên tình nguyện đưa đón thí sinh cùng người nhà đến các điểm thi và nhà trọ; bảo đảm an toàn giao thông và xử lý các tình huống liên quan đến sự an toàn của thí sinh.
Một số hình ảnh của những ngày đầu ra quân
5
Hoạt động tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh


5
Các bàn hướng dẫn thí sinh về dự thi


5
Đội xe ôm tình nguyện miễn phí chở thí sinh và người nhà thí sinh

5
Thăm hỏi, động viên thí sinh tại các khu ký túc sinh viên

5
Thăm hỏi, tặng quà tại các chốt tiếp sức mùa thi